สนับสนุนเงิน 30,000 บาท ให้กับ มูลนิธิเด็ก "บ้านทานตะวัน" จาก ไทยฮอนด้า, อภิโชคอนันไบค์, หลียานยนต์ลิสซิ่ง และ เพชรเกษมคอมเมอร์เชียล

Last updated: 8 ก.ย. 2565  | 

มูลนิธิเด็ก

บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด ร่วมกับ ดีลเลอร์รถจักรยานยนต์ฮอนด้า 3 บริษัท ได้แก่ อภิโชคอนันไบค์, หลียานยนต์ลิสซิ่ง และ เพชรเกษมคอมเมอร์เชียล สนับสนุนเงิน 30,000 บาท เพื่อสนับสนุนค่าอาหาร และ อื่นๆ ให้กับ มูลนิธิเด็กบ้านทานตะวัน พุทธมณฑลสาย 4 จ.นครปฐม ในวันที่ 8 กันยายน 2565

       เนื่องด้วยในช่วงที่เศรษฐกิจชะลอตัวและยังคงไม่ฟื้นตัวจากสภาวะต่างๆ  ทางบริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ร่วมกับ บริษัท อภิโชคอนันไบค์ จำกัด, บริษัท หลียานยนต์ลิสซิ่ง จำกัด และ บริษัท เพชรเกษมคอมเมอร์เชียล จำกัด ได้มีโอกาสสนับสนุนเงิน จำนวน 30,000 บาท เป็นค่า อาหาร, น้ำดื่ม และค่าใช้จ่ายอื่นๆ เพื่อเป็นการให้กำลังใจ บุคคลากร และน้องๆในมูลนิธิ ถึงแม้ว่าการสนับสนุนนี้อาจจะเล็กน้อยแต่พวกเราตั้งใจและมุ่งหวังให้เด็กๆได้เติบโตมาเป็นผู้ใหญ่ที่ดีของสังคมต่อไป #ฮอนด้าเพื่อสังคมไทย #อภิโชคอนันไบค์ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้