[Club อภิโชคอนันไบค์] - แห่เทียนพรรษาเพิ่มความสว่างไสวและรุ่งเรืองในชีวิต ณ วัดโกมุทพุทธรังสี

Last updated: 25 ก.ค. 2566  | 

แห่เทียนพรรษา

ในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566 บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด ร่วมกับ คณะผู้บริหารและทีมงาน บริษัท อภิโชคอนันไบค์ จำกัด และ บริษัท เพชรเกษมคอมเมอร์เชียล จำกัด ศูนย์จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าอย่างเป็นทางการ เป็นเจ้าภาพในการเชิญชวนลูกค้า Club อภิโชคอนันไบค์ ทำบุญครั้งใหญ่ไปด้วยกันกับกิจกรรม "แห่เทียนพรรษา เพิ่มความสว่างไสวและรุ่งเรืองในชีวิต" ณ วัดโกมุทพุทธรังสี พุทธมณฑลสาย 3 

ขอขอบคุณลูกค้าอภิโชคอนันไบค์ทุกๆท่าน และ บริษัทพันธมิตรคู่ค้า ไม่ว่าจะเป็น บริษัท แหลมทองอิเล็คทริค กรุ๊ป, กลุ่มบริษัทไฟแนนซ์, ร้านอาหาร และ อื่นๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมการทำบุญครั้งนี้ด้วยกัน โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 200 คน และมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารวมกว่า 60 คัน อีกทั้งต้องขอขอบคุณ วัดโกมุทพุทธรังสี ที่เอื้อเฟื้อสถานที่และอำนวยความสะดวกให้กิจกรรมนี้ผ่านไปด้วยดี

การแห่เทียนพรรษานั้นเริ่ม จาก บริษัท อภิโชคอนันไบค์ จำกัด สำนักงานใหญ่ บรมราชชนนี 117 พร้อมขบวนคาราวานรถจักรยานยนต์ฮอนด้า โดยมีการนำและปิดท้ายขบวนด้วย หัวหน้าครูฝึกขับขี่ปลอดภัย และ เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สน.ธรรมศาลาอีกด้วย

อานิสงค์ของการแห่เทียนพรรษาจะส่งผลต่อผู้แห่เทียนพรรษาดังนี้

-ก่อให้เกิดสติปัญญาที่ดี ดั่งความสว่างของเทียนพรรษา

-ทำให้ชีวิตมีความสุขเจริญด้วย ลาภ ยศ ความเจริญรุ่งเรือง

-ทำให้สามารถแก้ไขหรือคลี่คลายปัญหาต่างๆได้

-เจริญไปด้วยมิตรและบริวาร

ขอให้ผลบุญในกิจกรรมครั้งนี้ส่งถึงผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกๆท่าน หากไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆจาก Club อภิโชคอนันไบค์ กดติดตามช่องทางการติดต่อต่างๆของเราไว้เลย! 

เรียบเรียงและเขียนโดย

P.A.

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้