ฮอนด้า อภิโชคอนันไบค์ NO.1 กรุงเทพมหานคร 6 ปีซ้อน !

Last updated: 4 ก.ค. 2565  | 

อภิโชคอนันไบค์

      บริษัท อภิโชคอนันไบค์ จำกัด ขอขอบคุณ คุณศตคุณ มณีพิพัฒน์ ที่ปรึกษาการตลาด และ ทีมงานจาก บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด ที่เข้ามามอบโล่รางวัลอันทรงเกียรติ ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2565 อภิโชคอนันไบค์ ได้รับรางวัล “Thailand Top CSI Dealer Awards” อันดับ 1 ในกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล เป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน


     

      รางวัลนี้เป็นรางวัลที่มีคุณค่าเพราะการที่จะได้รางวัลนี้จะต้องมีศูนย์รถจักรยานยนต์ฮอนด้าที่ผ่านการตรวจ,ทดสอบและต้องได้คะแนนสูงสุด จาก บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด โดนหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ อภิโชคอนันไบค์ ได้อันดับ 1 ของกรุงเทพฯ และ ปริมณฑลตลอดมาคือ ความคิดเห็นของลูกค้าทุกท่าน (User Voice) ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้ใจไม่ว่าจะเป็นการออกรถใหม่, การเข้ารับบริการซ่อมบำรุง, ซื้อ-เปลี่ยนอะไหล่แท้ฮอนด้า และ แลกเปลี่ยนรถมือสอง

     มากไปกว่านั้นทางทีมผู้บริหารอภิโชคอนันไบค์ขอขอบคุณทีมงาน อภิโชคอนันไบค์ ที่ช่วยกันมอบสิ่งที่ดีสุดให้กับลูกค้าดังคติของบริษัท “ความพึงพอใจของลูกค้า คือหน้าที่ของพวกเรา”

เรียบเรียงและเขียนโดย

P.A.


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้