ศูนย์ฮอนด้าอันดับ 1 กรุงเทพมหานคร 7 ปีซ้อน!

Last updated: 17 มี.ค. 2566  | 

ศูนย์ฮอนด้าอันดับ 1 กรุงเทพมหานคร 7 ปีซ้อน!

        ในวันที่ 15 มีนาคม 2566 ผู้บริหาร บริษัท อภิโชคอนันไบค์ จำกัด คุณประยูร อภิโชคอนัน และ คุณพชร อภิโชคอนัน ได้เข้าร่วมประชุมในงาน Honda Dealer Meeting 2023 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้า สยามพารากอน ทั้งนี้ได้มีการประกาศและมอบโล่รางวัลต่างๆ รวมถึงเปิดตัวรถใหม่ 1 รุ่น และ ลายพิเศษอีก 2 รุ่นด้วยกัน

บริษัท อภิโชคอนันไบค์ จำกัด ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติอีกครั้งนั่นคือรางวัล “Thailand Top CSI Dealer Awards” อันดับ 1 ในกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล เป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน อีกทั้งยังได้รับรางวัล อันดับ 1 ในส่วนงานบริการ แคมเปญ "สุโก้ย น้ำมันเครื่องดีเช็คฟรี 10 รายการ" รางวัลนี้เป็นอีกหนึ่งรางวัลที่ทรงคุณค่าเนื่องจากจะต้องมียอดการใช้บริการด้าน Service มากที่สุดในประเทศ 

ในส่วนของรางวัล TOP CSI Dealer Awards นั้นเป็นรางวัลอันทรงเกียรติเนื่องจากจะต้องมีการตรวจสอบ จาก บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด ในทุกๆส่วนและจะต้องได้รับความพึงพอใจมากสุดจากความคิดเห็นของลูกค้าอีกด้วย รางวัลนี้ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ในกรุงเทพฯ ทั้งนี้ผู้บริหารและทีมงานขอขอบคุณลูกค้าทุกๆท่านที่ไว้วางใจให้ อภิโชคอนันไบค์ ดูแลรถจักรยานยนต์ฮอนด้าของท่าน

มากไปกว่านั้นทางทีมผู้บริหารอภิโชคอนันไบค์ขอขอบคุณทีมงาน อภิโชคอนันไบค์ ที่ช่วยกันมอบสิ่งที่ดีสุดให้กับลูกค้าดังคติของบริษัท “ความพึงพอใจของลูกค้า คือหน้าที่ของพวกเรา”

เรียบเรียงและเขียนโดย

P.A.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้